Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Điểm mặt tất cả các dòng sản phẩm của iPad Pro


Bạn đang muốn mua một chiếc iPad Pro cũ nhưng không rõ có bao nhiêu loại. Trên thị trường có quá nhiều máy tính bảng khiến bạn hoang mang khi chọn mua. Đây là vấn đề chung của khá nhiều người. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt tất cả các dòng sản phẩm của iPad Pro nhé.

iPad Pro 9.7”

Máy tính bảng iPad Pro 9.7” được thiết kế giống như chiếc máy 12.9” đó là kim loại nguyên khối, Vẻ ngoài thiết kế tinh xảo tạo sự đẳng cấp cho người dùng.
Camera sau của máy được nâng cấp lên thành 12MP, camera trước lên tới 5MP kết hợp với tính năng Retina Flash cho khả năng chụp hình selfie dễ dàng. Với iPad Pro 9.7” hình ảnh thu được có độ chi tiết cao, độ sáng tốt, ít bị nhiễu hạt.

iPad Pro 9.7” với thiết kế nhỏ gọn như một quyển sách do đó bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu: đi học, đi làm, đi chơi hay du lịch, …

iPad Pro 10.5”

iPad Pro 10.5” với khả năng hiển thị ảnh với độ sâu vượt trội, nhờ sở hữu màn hình Retina với độ phân giải lên đến 2224 x 1668. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trên thiết bị này.

Một trong những điểm cộng lớn nhất của iPad Pro 10.5” đó là đây là thiết bị đầu tiên được trang bị công nghệ ProMotion. Với công nghệ hiện đại này giúp bạn có khả năng tự động điều chỉnh độ làm tươi của màn hình, người dùng có thể đặt tần số quét của màn hình tối đa lên đến 120 Hz. Đặc biệt là nó sẽ không bị “mai một” theo thời gian. Vì thế mà dù là bạn có mua một chiếc iPad cũ thì chất lượng hiển thị vẫn vô cùng tốt.

iPad Pro 12.9”

Sở hữu màn hình 12.9”, iPad Pro mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trên chiếc máy tính bảng của mình.

Thiết kế kim loại mang lại sự sang trọng. Máy vẫn giữ nguyên được những đặc tính siêu mỏng, kim loại nguyên khối chắc chắn và sang trọng, bo cong 4 cạnh mềm mại.
Ngoài ra iPad Pro 12.9” còn nổi bật với bút Apple Pencil giúp cho thao tác người dùng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn.

Địa chỉ bán iPad pro cũ uy tín

Trong danh sách đã được xác định thì Stech05 chính là cửa hàng được đánh giá cao nhất. Tại Stech05 mọi quy trình đều được diễn ra một cách rành mạch và nhanh chóng. Cùng với đó là những điểm mạnh khác như:
- Máy có độ mới lên tới 98%
 - Tỷ lệ lỗi gần như = 0
- Chế độ: Bao test 10 ngày, đổi hoặc back tiền (khách hàng tùy chọn) nếu sản phẩm bị lỗi
Chính bởi những lý do trên mà chẳng còn lý do gì mà bạn không đến với Stech05 cả. Hơn nữa, đến với Stech 05 bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều loại iPad cũ mới chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng.
Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn điểm tên các dòng sản phẩm của iPad Pro. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình một chiếc iPad phù hợp.
Hãy đến với Stech05 để tìm cho mình một chiếc iPad như ý nhé.

>> Liên hệ:

Stech05 - Sản phẩm Apple người dùng
Like Fanpage: https://www.facebook.com/Stech05
Hotline: 0963.995.012
Group trao đổi, mua bán ipad và các phụ kiện điện thoại: https://goo.gl/2oNqNx
Link Stech05 trên otofun: https://goo.gl/cqKW1h
Link Stech05 trên nhattao: https://goo.gl/BTnvh3




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét