Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những ứng dụng hay trên iPad giúp trẻ vừa giải trí, vừa học tập

Bạn đang muốn tìm một ứng dụng, phần mềm trên iPad dành cho bé yêu nhà mình. Tuy nhiên bạn lại không biết chọn loại nào vì trên chiếc máy tính bảng của bạn có vô vàn trò chơi khác nhau. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những ứng dụng hay trên ipad giúp trẻ vừa giải trí, vừa học tập. Hãy đọc và tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Top 5 game hay nhất được chơi trên iPad

Learning Time with Timmy

Đây là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi. Bé sẽ làm theo hướng dẫn để sắp xếp đồ chơi và nhóm các đồ vật lại với nhau trong cùng một hộp, từ đó giúp trẻ biết cách học số đếm, màu sắc, kích thước. Đồng thời sẽ có trò chơi tìm đồ vật được ẩn sâu dưới lá và tuyết.
Ngoài ra trên Timmy nói với 60 từ vựng khác nhau bao gồm các con số, màu sắc, kích thước, thực phẩm, động vật, các đồ vật và đồ chơi cùng nhóm thông qua các trò chơi trong ứng dụng sẽ giúp trẻ nâng cao hiệu quả học tập.

Ngoài ra, trẻ sẽ được phát triển các kỹ năng về việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách linh hoạt nhất và kích thích các thế giới giác quan của trẻ để giúp trẻ phát huy khả năng giao tiếp, trí tưởng tượng và các kỹ năng vận động. Đây là những yếu tố cần thiết giúp trẻ có một tương lai tốt hơn.

Cut the Rope

Cut the Rope là ứng dụng hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt cho Iphone, iPad, iPod Touch mang đến cho bé trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn. Iphone, iPad, iPod Touch. Trò chơi với đồ họa vui nhộn và cơ chế điều khiển hoàn hảo. Ứng dụng mang đến cho bé một sự cảm nhận tuyệt vời với trải nghiệm thú vị cùng những chú ếch đáng yêu.

Cut the Rope mang đến công cụ hỗ trợ chơi với tốc độ nhanh hơn giúp bé thư giãn tốt hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tham gia ứng dụng bé hoàn toàn có thể chia sẻ với bé bè qua mạng xã hội. Đây không chỉ là trò chơi mà còn là nơi giúp bé thể hiện trí thông minh của bản thân. Tham gia ứng dụng thật đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bé.

Thỏ Con Học Toán

Thỏ Con Học Toán là phần mềm được xây dựng dành riêng cho các bé từ mẫu giáo đến lớp 6 với giao diện tiếng Việt sáng tạo, mới lạ dễ sử dụng. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cũng có thể sử dụng để dạy cho con yêu của mình học toán thay vì các phép tính trên bảng, giấy thông thường. Điều này sẽ làm cho trẻ bớt nhàm chán hơn.

Để lên được lớp, các bé phải trải qua thử thách trả lời nhanh và chính xác các câu hỏi toán học đi từ dễ lên khó, giúp các bé tăng khả năng rất tốt về tư duy toán học, nhanh nhạy.

Vừa rồi là những ứng dụng, trò chơi trên iPad giúp bé yêu nhà bạn vừa giải trí lại vừa học tập hiệu quả. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể tìm cho con em mình những trò chơi thích hợp với sự phát triển tư duy não bộ của trẻ. Hãy tải ngay những loại game trên về chiếc iPad của mình nhé.

Và nếu bạn muốn mua một chiếc iPad cũ cho bé yêu nhà mình thì đừng quên ghé qua STech05.com để sắm cho mình một chiếc iPad hợp với giá tiền, đầy đủ mọi hiệu năng, tính năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét