Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những ứng dụng giải trí tuyệt vời trên iPad Pro bạn không thể bỏ qua

Bạn cảm thấy mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Bạn muốn tìm một thứ gì đó để giúp bạn có thể xua tan đi điều đó và quay lại công việc một cách bình thường. Chính vì vậy ở bài viết này, iPad Pro Fan sẽ giới thiệu đến những ứng dụng giải trí tuyệt vời trên iPad Pro bạn không thể bỏ qua. Vừa làm việc xong và giải trí ngay trên đó thì còn gì bằng phải không nào?

Talking Tom & Ben News for iPad Pro

Talking Tom & Ben News for iPad là ứng dụng được nhắc tên nhiều nhất. Đây là một trò chơi có cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần bật ứng dụng lên và trò chuyện với nhân vật rồi nghe chúng nhại lại y hết những gì bạn nói, hay chọc , kéo thả mạnh màn hình để trêu chọc  để cho Tom và Ben gây sự với nhau - bạn sẽ có được những tiếng cười sảng khoái từ đây.

Các tính năng chính của Talking Tom & Ben News for iPad Pro

  •    Trò chuyện với Tom và Ben và chúng sẽ lặp lại tất cả những gì bạn nói
  •     Chọc ghẹo Tom và Ben cho chúng ngã khỏi ghế, xoay quanh ghế của mình
  •     Kéo chân Ben để Ben lấy súng đấm bốc hoặc khẩu súng đồ chơi để chọc Tom
  •   Nhấn nút thanh kiếm để Tom và Ben vật lộn với nhau
  •   Ghi lại video hoặc tích hợp video từ máy của bạn để Tom và Ben bình luận

Với Talking Tom & Ben News for iPad chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng rồi. Hãy cùng tải và cảm nhận nhé.

Funny Fruit 1.2 for iOS

Funny Fruit for iOS - phần mềm giải trí vui nhộn cho iPhone/iPad với các thao tác rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nói vào thiết bị, các loại quả sẽ lặp lại toàn bộ nội dung đó bằng một giọng nói hài hước. Ngoài ra, người dùng có thể chọc, cù léc và lắc hoa quả để xem những phản ứng tương tác rất độc đáo và hài hước mà ứng dụng mang lại.


Với Funny Fruit 1.2 for iOS giúp bạn chuyển đổi giọng nói của mình thành nhiều giọng khác nhau. Bạn cũng có thể gửi những lời nhắn đó cho bạn bè, người thân hay động viên chính mình. Đây quả là một ứng dụng tuyệt vời để giải trí trên chiếc iPad phải không nào?

GetGlue for iPad Pro 3.0

GetGlue for iPad là ứng dụng mạng xã hội bao gồm phim điện ảnh, show truyền hình và sách cho người dùng iPad. Với ứng dụng GetGlue này bạn có thể khám phá và xếp hạng các nội dung để khám phá những nội dung yêu thích mới, tìm hiểu xem bạn bè đang quan tâm đến sản phẩm gì, nhận sticker và chiến thắng các phần quà miễn phí.

Tính năng của GetGlue for iPad:
  •    Khám phá show, phim, sách… yêu thích
  •    Nhận điểm, sticker và phần quà miễn phí
  •    Tìm hiểu xem bạn bè đang xem, đọc, nghe gì
  •    Chia sẻ sách, phim, show, nhạc

GetGlue for iPad 3.0 chính là một mạng xã hội toàn diện giúp bạn giải trí, cập nhật thông tin, chia sẻ kết nối bạn bè rất tốt và thân thiện cho những người dùng iPad

Vừa rồi là những ứng dụng giải trí tuyệt vời trên iPad Pro bạn không thể bỏ qua. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau mỗi giờ làm căng thẳng hay trước khi bắt đầu vào công việc.

Bạn có thấy những trò chơi này hấp dẫn không, nếu muốn trải nghiệm chúng trên iPad thì đừng quên ghé qua STech05.com để tìm cho mình một chiếc iPad cũ phù hợp với giá phải chăng nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét