Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Top 5 game hay nhất được chơi trên iPad

iPad ngoài với mục đích dành cho công việc, học tập ra thì nó cũng góp phần giúp con người ta giải trí qua các ứng dụng như nhạc, xem phim, chơi game. Nếu ai đã từng dùng iPad để chơi game thì đều có thể thấy được rằng cảm giác mà iPad mang lại cực kì tuyệt vời. Ở bài viết này, iPad Pro Fan sẽ giúp bạn điểm tên top 5 game hay nhất được chơi trên iPad nhé.

Infinity Blade 3 – game nhập vai 3D

Xếp đầu bảng trong danh sách top game được yêu thích nhất trên iPad đó chính là Infinity Blade 3 – game nhập vai 3D trên iPad. Đây là loại game dành cho những người đam mê hành động.  Infinity Blade 3 là 1 dạng game hành động bối cảnh nhập vai, dựa trên nền iOS, với những hình ảnh đồ họa 3D sắc xảo, tinh tế, bối cảnh thật như ngoài đời, đã khiến cho game thu hút được rất nhiều người chơi.

Sự lôi cuốn đặc biệt của game Infinity Blade 3 đó là ở chỗ có sự phối hợp cả cổ đại và hiện đại, ngoài những con quái vật, quái thú trong thần thoại, xung quanh là khoảng không thời cổ, kèm theo đó là những phép màu, những trang bị hiện đại như robot, vũ khí, …

Fates Forever- phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại trên iPad

Khá giống với Liên Minh Huyền Thoại trên PC Fates Forever là một trong những game nhập vai có đồ họa và gameplay tuyệt nhất từng được phát triển trên iPad. Game được thiết kế với phông nền 2D và nhân vật 3D kết hợp với nhau một cách đầy tinh tế, giàu chi tiết. Mỗi nhân vật đều được chăm sóc kĩ càng khi có giọng lồng tiếng, đặc điểm ngoại hình khác biệt giúp dễ nhận dạng trong những pha combat đông người. Nhạc nền chính là điểm nhấn của loại game này, nó có thể chuyển các loại nhạc tùy từng phân cảnh cách nhau từ sôi động, mạnh mẽ sang nhẹ nhàng, cuốn hút.

Asphalt 8: Airborne – game đua xe đỉnh cao mọi thời đại

Đua xe chắc chẳng còn xa lạ gì đối với mỗi người. Và khi nhắc đến game đua xe trên IPad thì không ai là không biết Asphalt 8: Airborne. Game đua xe này lấy phối cảnh thật, qua những cung đường đua “độc địa” trên thế giới. Khi đó người chơi có thể trải qua những giây phút hồi hộp khi gần cán đích cũng như cảm giác tuyệt vời khi lướt và phóng xe trên những cung đường với tốc độ vun vút.
Điểm thu hút của Asphalt 8: Airborne đó chính là hình ảnh đẹp, ấn tượng, đồ họa 3D, trung thực đến bất ngờ, ngoài ra còn cho người chơi những trải nghiệm trên những chiếc “quái xa” đỉnh nhất hiện nay.

Hiện nay game đua xe này còn tích hợp chơi Online thay vì lối chơi offline thông thường. Bạn có thể cùng nhóm bạn của mình tham gia tranh tài trên con đường tốc độ. Thật là 1 loại game tuyệt vời trên iPad phải không nào? Hãy tải ngay về và trải nghiệm nhé.

Vainglory

Vainglory là một game với đồ họa rất đẹp mắt và cuốn hút. Về cơ bản, cách chơi của Vain Glory dựa trên một bản đồ 3 vs 3 và được phát hành riêng cho nền tảng iOS. Nhờ vậy, đồ họa của game được trau chuốt rất tốt, các chi tiết được thể hiện kỹ lưỡng và rất đẹp, kể cả khi người dùng phóng lớn cũng không bị vỡ hình.

Các hiệu ứng chiêu thức của Vain Glory cũng rất đẹp và tuyệt vời, tạo cảm giác như đang chơi một tựa game console chứ không phải di động. Là một người ham mê các trò chơi với hình ảnh đẹp mắt thì đây là một loại game không thể bỏ qua trên iPad

Angry Birds- game dành cho trẻ em trên IPad

Bỏ qua những game hành động mạnh trên ta phải kể đến một trò chơi vô cùng thú vị trên iPad dành cho các bé đó chính là Angry Birds. Game này cuốn hút nhất nhờ lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, âm thanh vui nhộn và đồ họa cực kỳ dễ thương.
Ở mỗi vòng chơi, bạn có nhiệm vụ dùng súng cao su bắn đi các chú chim để tiêu diệt lũ lợn xanh. Mỗi loại chim có khả năng tấn công khác nhau, có loại “phân thân” được làm 3 trong quá trình bay, có chú chim lại là bom có khả năng phát nổ. Angry Birds là tựa game thiếu nhi sở hữu với lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt. Thêm vào đó, game còn giúp trẻ em rèn luyện tư duy, sự chính xác cũng như tính kiên nhẫn trong mỗi vòng chơi.

Vừa rồi là top 5 game hay nhất được chơi trên iPad. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm thêm được những trò chơi hay và bổ ích. Hãy để bạn cùng những người thân xung quanh có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất trên iPad nhé.
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét