Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những điều gì khiến chiếc iPad nói chung và chiếc iPad Pro của bạn bị chậm?


Chiếc iPad cũ của bạn ngày càng xuống dốc? Tốc độ của nó ngày càng đi xuống theo thời gian? Vậy có cách nào giúp lấy lại phong độ vốn có cho chiếc iPad của mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để khắc phục những hiện trạng trên nhé. Ở bài viết này, iPad Pro Fans sẽ chỉ giúp các bạn những những điều gì khiến chiếc iPad nói chung và chiếc iPad Pro của bạn bị chậm nhé.

iPad có chứa quá nhiều ứng dụng, hình ảnh không sử dụng

Một trong những nguyên nhân làm chiếc iPad của bạn giảm đi tốc độ đó chính là việc bạn để quá nhiều ứng dụng, hình ảnh không cần thiết. Vì vậy đối với những thành phần lâu ngày ta không sử dụng đến thì bạn nên xóa chúng đi. Việc làm như vậy sẽ giúp cho iPad của bạn chạy mượt hơn.

Cách thực hiện:


+ Nếu muốn xóa nhiều ứng dụng, bạn truy cập Settings => General => Storage & iCloud Usage (dung lượng và sử dụng iCloud). Tiếp theo tìm và nhấn chọn Manage. Bạn tìm những ứng dụng muốn xóa và Delete nó một cách nhanh chóng.
+ Để xóa và gỡ bỏ các ứng dụng không còn sử dụng nữa, bạn chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình. Chọn biểu "X" ở góc trên cùng bên phải để xóa ứng dụng đó đi.

Nhiều hiệu ứng, ứng dụng chạy nền

Nguyên nhân khác gây giảm tốc độ của iPad nói chung, iPad Pro nói riêng là chiếc máy tính bảng của bạn có nhiều ứng dụng chạy nền, chạy ngầm mà bạn không hề hay biết. Tắt các hiệu ứng, các ứng dụng chạy nền trên iPad là cách làm không chỉ tăng tốc thiết bị mà còn giúp tiết kiệm pin mà còn giúp tăng tuổi thọ pin của các bạn nhé. Vì vậy mà chẳng còn lý do gì mà các bạn không thực hiện ngay cả. Chỉ chưa đến 3s thì chiếc iPad của bạn đã lấy lại được tốc độ như ngày nào rồi.

Cách thực hiện:

Để làm được điều này, bạn truy cập Settings => General => Background App Refresh và thiết lập cài đặt Background App Refresh sang Off là xong.

Không dọn dẹp tệp tin rác mỗi ngày sau mỗi lần gỡ bỏ ứng dụng

Bạn thường xuyên down rồi gỡ bỏ ứng dụng, trò chơi. Bạn nghĩ rằng chỉ cần xóa đi là xong. Nhưng thực tế không phải, sau khi xóa đi thì chiếc iPad của bạn vẫn còn tồn động rác. Vì vậy mà bạn cần phải quét dọn iPad của mình mỗi ngày để tránh gây giảm tốc độ của máy.

Thay vì phải tự tay ngồi dọn dẹp chiếc iPad của bạn thì hãy để các ứng dụng làm việc đó giúp bạn. Hiện nay trên App Store có rất nhiều ứng dụng tăng tốc phần mềm hỗ trợ cho hệ điều hành IOS như: Speed Intensifier, Speed Master Free, iCleaner Pro … Các bạn có thể lên trên đó và tìm hiểu từng tính năng, công dụng của sản phẩm nhé.

Vừa rồi là những những điều gì khiến chiếc iPad nói chung và chiếc iPad Pro của bạn bị chậm? cũng như cách khắc phục trên. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn một phần nào lấy lại được tốc độ của chiếc iPad ngày nào. Và nếu ai còn bất kì thắc mắc nào thì hãy gửi về cho iPad Pro Fan. Chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của các bạn trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn muốn lên đời chiếc ipad bị chậm của mình thì đây là địa chỉ tin cậy cho bạn: trao đổi ipad cũ tại stech05

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét