Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Điều gì khiến iPad Pro khác với những dòng ipad khác của Apple

Trong khi Apple tung ra thị trường hàng loạt các loại iPad thì iPad Pro vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Và ngày nay số lượng người sử iPad Pro tăng lên đáng kể. Vậy đâu là lý do mà iPad Pro vẫn đứng vững được như vậy trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về điều gì khiến iPad Pro khác với những dòng ipad khác của Apple nhé.

Chế độ hiển thị màn hình lớn, sắc nét

iPad Pro được thiết kế với đa dạng kích thước như: 9.7, 10.5, 12.9 inch tùy theo người dùng. Thiết kế màn hình trên 5,6 triệu điểm ảnh giúp cho việc hiển thị hình ảnh được sắc nét hơn. Thêm vào đó màn hình này còn có tần số quét gấp đôi, cho trải nghiệm hình ảnh tốc độ cao hơn.

Những sản phẩm của iPad Pro còn còn tích hợp thêm Retina Wide Retina 264 PPI với True Tone (cho phép bạn phát hiện và điều chỉnh ánh sáng bên ngoài một cách thông minh để phù hợp với môi trường của bạn). Do đó giúp bảo vệ mắt của bạn tốt hơn.

Camera tích hợp nhiều tính năng cho hình ảnh đẹp

iPad ngoài mục đích sử dụng cho các hoạt động như làm việc, học tập và giải trí thì chức năng selfie cũng chính là một điều đáng chú ý khi chọn mua các sản phẩm này. Hiểu được điều này, Apple đa cho nâng cấp toàn bộ hệ thống camera của iPad Pro. Chất lượng chụp ảnh của chiếc máy tính bảng này tương đương với iPhone 7. Cụ thể là camera sau của máy được nâng cấp lên thành 12MP, camera trước lên tới 5MP kết hợp với tính năng Retina Flash cho khả năng chụp hình selfie dễ dàng.

Một số chức năng đi kèm với camera của dòng iPad Pro đáng kể đến đó là: khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát phơi sáng Panorama, chế độ hẹn giờ, chế độ chụp bấm để tập trung, ảnh gắn thẻ địa lý, …

Chế độ cảm biến vân tay siêu nhạy trên iPad Pro

Có 1 sự thật không thể phủ nhận rằng, chế độ bảo mật trên các dòng sản phẩm Apple nó chung và iPad Pro nói riêng được đánh giá rất cao. iPad Pro sử dụng công nghệ Touch ID để biến dấu vân tay của bạn thành một mật khẩu phức tạp nhất.

Để mở khóa chiếc iPad Pro của mình chỉ với một thao tác chạm và vừa giữ cho dữ liệu cá nhân luôn an toàn ngay cả khi iPad Pro của mình bị mất cắp. Touch ID cũng cho phép bạn thực hiện mua hàng an toàn trong iTunes, iBooks, và App Store. Và với Apple Pay, bạn có thể mua các ứng dụng yêu thích dễ dàng và an toàn hơn.

Kết luận

Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn liệt kê những điều khiến iPad Pro khác với những dòng ipad khác của Apple. Qua đây chắc hẳn đã hiểu biết thêm về dòng sản phẩm iPad Pro rồi phải không nào? Nếu ai đó đang có ý định mua một chiếc máy tính bảng new hay máy tính bảng iPad cũ giá rẻ mà đảm bảo uy tín thì hãy đến với Stech05- địa chỉ mua bán/ trao đổi iPad uy tín tại Hà Nội. Hãy đến và cảm nhận nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét