Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những điều cần chú ý khi mua một chiếc iPad cũ

Việc mua bán, sử dụng một chiếc iPad cũ ngày nay đã trở nên quen thuộc với mọi người. Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu cũng thấy những cửa hàng thu mua iPad cũ. Tuy nhiên để chọn được một chiếc iPad cũ chất lượng thì lại không dễ dàng gì. Chính vì vậy ở bài viết này, iPad Pro Fan sẽ gợi ý đến bạn những điều cần chú ý khi mua một chiếc iPad cũ nhé.

Kiểm tra màn hình của iPad

Việc đầu tiên khi lựa chọn mua một chiếc iPad cũ đó chính là kiểm tra màn hình. Mục đích của thao tác này đó là kiểm tra cảm ứng và kiểm tra điểm chết trên màn hình. Bạn cần phải kiểm tra hết sức kĩ càng vì một chiếc iPad cũ tốt là một chiếc iPad có màn hình tốt. Nếu một chiếc iPad bị lỗi màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc và hiệu suất của bạn.

Cách kiểm tra cảm ứng màn hình:
1.      Chạm và giữ 1 biểu tượng trên màn hình menu chính để bật tính năng sắp xếp
2.      Di chuyển icon này trên khắp các vị trí trên màn hình, làm chậm để chắc chắn không xót một vị trí nhỏ nào trên màn hình
3.      Nếu icon bị dừng lại đột ngột tại một vị trí nào đó, hãy thử lại một vài lần vì đó có thể là vùng mà cảm ứng bị hư hỏng
Cách kiểm tra điểm chết trên màn hình:
+ Sử dụng phần mềm hay hình ảnh để kiểm tra.
+ Sử dụng phông nền đen hay các màu xanh đỏ để test điểm chết (Điểm chết sẽ hiển thị khác màu so với những vùng còn lại)

Kiểm tra cấu hình máy và số serial

Tại máy bạn truy cập vào mục General/ Setting/ About/Serial không để kiểm tra cấu hình và số serial của iPad. Sau đó lật mặt lưng của chiếc iPad mà bạn định mua lên để xem số serial có trùng với thông số mà bạn đã mở không.

Nếu 2 dãy số là khác nhau, nhiều khả năng chiếc máy đó đã bị thay vỏ. Với những chiếc máy như vậy thì bạn không nên mua vì chất lượng của nó sẽ không được tốt như ban đầu. Có thể đó là hàng lậu.

Kiểm tra tình trạng pin và cục sạc

Pin cũng chính là một yếu tố hết sức quan trọng khi mua một chiếc iPad cũ. Vì vậy mà kiểm tra tình trạng pin và cục sạc là không thể bỏ qua. Tuổi thọ pin sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thời lượng bạn sử dụng máy.
Cách kiểm tra pin:
Mở một ứng dụng lên và sử dụng trong vòng 5 phút. Nếu bạn thấy chỉ trong khoảng thời gian ngắn đó mà pin sụt từ 5% đến 10% thì tốt nhất là không nên mua chiếc iPad đó. Vì như vậy, pin của iPad này đã bị chai.

Lựa chọn địa điểm mua iPad cũ uy tín, chất lượng

Như từ đầu chúng tôi đã nói. Việc tìm một cửa hàng mua/ bán iPad cũ không phải là chuyện khó khăn gì. Vì giờ đây nhu cầu mua iPad cũ rất là phổ biến. Tuy nhiên để tìm được địa điểm mua iPad cũ uy tín, chất lượng thì lại vô cùng khó khăn. Rất nhiều tình trạng mua iPad cũ không chất lượng, rồi “tiền mất, tật mang”.Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn 1 địa điểm thu mua/ bán iPad cũ uy tín tại Hà Nội đó chính là Stech05

Đến với Stech05 bạn sẽ lựa chọn được những chiếc iPad có độ mới lên đến 98%, bao test mà giá cả lại phải chăng.

Vừa rồi là những lưu ý cho bạn khi chọn mua một chiếc iPad cũ để đảm bảo chất lượng. HI vọng những thông tin chúng tôi mang đến có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc iPad cũ phù hợp.

Chúc bạn tìm mua được chiếc iPad cũ như ý! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét