Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Điểm mặt những ứng dụng tuyệt với nhất cho dân văn phòng trên iPad Pro

Bạn quá mệt mỏi khi ngày nào cũng phải mang theo chiếc laptop nặng nề đến văn phòng. Bạn cảm thấy bất tiện mỗi khi ra quán cà phê hay đi họp lại mang theo chiếc máy tính cồng kềnh. Hãy quên hết những việc khiến bạn mệt mỏi đi. Tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng một chiếc iPad? Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn điểm mặt những ứng dụng tuyệt vời nhất cho dân văn phòng trên iPad Pro nhé.

Word 

Với một chiếc iPad Pro thì việc đọc, soạn thảo văn bản dưới dạng Word là điểm nổi bật. Nếu ai đã từng sử dụng chiếc iPad Pro dùng làm văn phòng thì đều cảm nhận được được một điều đó là rằng. Chế độ hiển thị trên iPad Pro rất sắc nét. Thêm vào đó là tính năng điều chỉnh độ sáng phù hợp với mắt nữa. Điều này đảm bảo rằng dù bạn có thể sử dụng iPad để làm việc trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.



Đặc biệt trên iPad cũng hỗ trợ bạn gõ văn bản theo kiểu TELEX. Việc chuyển đổi phương tiện làm việc từ chiếc máy tính bình thường sang iPad sẽ không còn khó khăn. Vì vậy mà giờ đây bạn không cần phải mang một chiếc Laptop to lớn mỗi khi đến văn phòng nữa rồi.

Excel

Riêng có một chút khác biệt đó là về Excel thì trên iPad không hỗ trợ hoàn toàn như trên máy tính. Đối với những hàm thông thường như IF, SUM, COUNT, … thì iPad vẫn hỗ trợ bình thường. Còn đối với một số phần mềm cao cấp hơn thì iPad không hỗ trợ như trên máy tính. Việc tính toán ở iPad cũng có giới hạn nhất định dưới 100000 dòng thì nó sẽ xử rất nhanh và mượt. Còn nếu trên mức đó thì có lẽ sẽ gặp một chút khó khăn. Tốc độ sẽ bị giảm xuống. 


Nhưng nói một cách khách quan thì Excel trên IPad Pro cũng được người dùng đánh giá khá cao về tốc độ cũng như sự tiện dụng.

Đọc tài liệu dạng PDF, tạo báo cáo bằng Powerpoint

Việc tạo báo cáo bằng cách trình chiếu trên Powerpoint trong các buổi họp, thảo luận cũng được thực hiện một cách dễ dàng trên iPad Pro. Trên chiếc máy tính bảng này cũng hỗ trợ các hiệu ứng, tính năng như trên những chiếc lap bình thường. Việc thao tác trên đây cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra hiện nay những chiếc iPad còn tích hợp khả năng kết nối bàn phím giúp bạn có thể nhập liệu/ tạo phần trình bày một cách đơn giản. 


Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn chỉ ra những ứng dụng tuyệt vời nhất cho dân văn phòng trên iPad Pro. Qua đây các bạn có thể thấy rằng chúng ta có thể sử dụng một chiếc iPad Pro thay cho một chiếc laptop cồng kềnh khi đến văn phòng rồi. Phải không nào? Vừa gọn nhẹ lại tiện lợi.
Ở bài viết này chúng tôi cũng xin gợi ý đế những ai cần mua một mua iPad pro cũ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy đến với Stech05. Tại đây bạn sẽ được sở hữu những chiếc máy tính bảng có độ mới lên tới 98% với giá cả vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Stech05 - Địa chỉ uy tín mua bán và trao đổi iPad Pro cũ Hà Nội

>> Liên hệ:

Stech05 - Sản phẩm Apple người dùng
Hotline: 0963.995.012
Group trao đổi, mua bán ipad và các phụ kiện điện thoại: https://goo.gl/2oNqNx
Link Stech05 trên otofun: https://goo.gl/cqKW1h


Link Stech05 trên nhattao: https://goo.gl/BTnvh3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét