Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những lỗi thường gặp trên iPad Pro cũ và cách khắc phục

Hãy đọc bài viết này của iPad Pro Fan để tìm hiểu về những lỗi thường gặp trên iPad Pro cũ và cách khắc phục. Dưới đây là những tổng hợp lỗi mà chúng tôi dựa vào những thắc mắc của khách hàng gửi đến để chúng tôi giải đáp. Hãy đọc và tìm hiểu nhé.


iPad Air không phát ra âm thanh

Trường hợp này khá là phổ biến. Trước kết, hãy kiểm tra các thiết đặt âm lượng và đảm bảo không có gì cắm vào giắc tai nghe. Bạn có thể giải quyết hiện tượng iPad không phát ra âm thanh bằng một trong các cách sau:

1. Thử khởi động lại máy bằng cách nhấn giữ nút Sleep/Wake và nút Home cùng lúc trong khoảng 10 giây cho tới khi máy khởi động lại và xuất hiện logo Apple.

2. Hãy vào Settings > General, kiểm tra xem lựa chọn “Use side switch to” đang được đặt ở “Mute” (để tắt/mở âm thanh) hay “Lock Rotation” (để khóa chế độ xoay màn hình). Nếu “Use side switch to” đang được đặt là “Mute”, hãy gạt nút Side Switch xem hiện tượng có biến mất không.

3. Bạn có thể cắm headphone vào giắc cắm tai nghe, sau đó rút ra. Hoặc bạn có thể thổi khí nén vào giắc cắm tai nghe để đảm bảo không có vật gì mắc trong đó.


Nếu tất cả những cách trên không có tác dụng, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp hoặc trung tâm bảo hành của Apple.

Camera không hoạt động

Nhiều người khi mua iPad Pro cũ không thể khởi động được camera hay những ứng dụng liên quan đến camera. 

Cách thực hiện đơn giản, bạn có thể thực hiện đó là:

1. Vào Settings > General > Restrictions và đảm bảo là ứng dụng camera và hoặc ứng dụng cần dùng camera mà bạn đang muốn mở không bị chặn trong mục này.

2. Khởi động lại máy trong 10s

3. Reset lại các thiết đặt bằng cách vào Settings > General > Reset All Settings.

iPad nóng khi sử dụng

Nếu bạn dùng vỏ bảo vệ iPad tránh khỏi những tác nhân bên ngoài thì có thể chiếc vỏ đó gây hiện tượng nóng máy. Bạn thử tháo vỏ bảo vệ ra để cho máy hết nóng thì lắp vào sử dụng bình thường.

Máy cũng có thể bị nóng bất thường nếu bạn ở trong môi trường nhiệt độ cao. Vì vậy bạn nên tránh sử dụng iPad tại những nơi ánh nắng trực tiếp để giúp máy không bị nóng.

Một nguyên nhân khác khiến máy bị nóng có thể là bạn đang chơi những loại game nặng trong thời gian kéo dài. Việc đơn giản là bạn tránh sử dụng chúng lâu. Hãy để iPad có thời gian được nghỉ và phục hồi.

Nếu máy bị nóng không rõ nguyên nhân (bạn không dùng máy quá nhiều, cũng không ở môi trường nhiệt độ cao), hãy đem thiết bị tới các cửa hàng iPad hoặc trung tâm bảo hành của Apple để được tư vấn.

Vừa rồi là những lỗi thường gặp trên iPad Pro cũ và cách khắc phục. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về chiếc iPad Pro của mình. Với những ai vẫn còn những tình trạng khác muốn được xử lý hãy liên hệ với Stech05 để nhận được tư vấn nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét