Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những điều cần làm trước khi bạn muốn thanh lý một chiếc iPad Pro

Bạn muốn thanh lý một chiếc iPad Pro cũ để lên đời cho chiếc máy tính bảng của mình. Tuy nhiên bạn lại gặp phải những khó khăn trong việc bán đi nó. Chính vì vậy ở bài viết này, iPad Pro Fan sẽ đưa ra cho bạn những điều cần làm trước khi bạn muốn thanh lý một chiếc iPad Pro. Hãy đọc và tìm hiểu nhé.

Kiểm tra thông tin máy kĩ càng trước khi thanh lý để đảm bảo giá

Để cho "chắc ăn" và không bị lỗ khi thanh lý iPad Pro. Trước khi đem ra cửa hàng bạn nên tự mình kiểm tra tất cả các chức năng như nghe, gọi, nhắn tin, chụp ảnh, quay video, các cổng kết nối...

Để kiểm tra cảm ứng, người dùng chỉ cần nhấp vào một biểu tượng và kéo rê nó khắp màn hình, nếu icon bị "rơi" ra trong quá trình rê ngón tay, màn hình của máy chắc chắn bị liệt cảm ứng. Nút Home cũng là một bộ phận cần kiểm tra kỹ đối với những chiếc iPad cũ. Nút home tốt sẽ có độ nẩy nhẹ, bấm êm, không có cảm giác vướng víu.
Khi bạn đã kiểm tra kĩ càng rồi thì các cửa hàng sẽ không làm khó được bạn về mặt giá nữa đâu.

Giữ chiếc iPad Pro của bạn càng mới càng tốt

Bề ngoài chính là điểm thu hút đầu tiên đối với người mua khi họ quyết định mua hàng. Vì vậy mà để chiếc iPad Pro của bạn luôn được mới, hạn chế những xước xát xảy ra. Có như thế thì bạn mới dễ dàng bán lại được.

Bạn có thể bảo vệ màn hình iPad Pro của mình đơn giản bằng các phụ kiện như miếng dán, kính cường lực. Với những đồ bảo vệ trên thì chiếc iPad của bạn luôn được như mới rồi.

Lựa chọn địa điểm để thanh lý iPro

Rất dễ dàng để tìm một địa điểm thanh lý iPad nói chung và iPad Pro nói riêng. Tuy nhiên để tìm một địa điểm bán uy tín thì lại vô cùng khó khăn. Vì vậy nên ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ Stech05- chuyên mua, bán các loại iPad với giá cả hấp dẫn. Với quy trình làm việc rõ ràng, nhanh gọn và chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp của bạn.

Ngoài ra, Stech05 nhận thu mua ipad cũ các loại, bán các các dòng sản phẩm iPad cũ giá siêu cao, tiết kiệm thời gian + công sức đăng bài rao vặt, báo giá qua điện thoại và có nhân viên đến tận nhà kiểm tra máy!

Vừa rồi là những điều cần làm trước khi bạn muốn thanh lý một chiếc iPad Pro. Hi vọng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách làm sao thanh lí 1 chiếc iPad Pro được giá.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét