Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những mẹo vặt hay chỉ dành cho iPad Pro 9.7

Những mẹo vặt hay chỉ dành cho iPad Pro 9.7 bạn đã biết chưa? Liệu rằng có bao nhiêu người đã biết đến những mẹo này. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ rất bất ngờ với những điều dưới đây cho mà xem. Hãy đọc và tìm hiểu nhé.



Vẽ bằng ứng dụng Note

Điểm đặc biệt trên iPad Pro 9.7 có tích hợp tính năng Note tiện ích hơn. Bạn có thể tạo văn bản hoặc vẽ trên ứng dụng này hoặc tạo danh sách làm việc. Để vẽ thì bạn có thể dùng bút hoặc tay cảm ứng trên màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm hình và link vào Note này. Thật đơn giản và nhanh chóng là bạn đã ghi chú được hết các công việc cần làm rồi.

Cập nhật tin tức nhanh hơn với ứng dụng News

Gần đây Apple cập nhật ứng dụng News trong hệ điều hành mới nhất của mình. Bạn có thể thêm các trang báo mình yêu thích và hay đọc, khi có tin tức mới thì sẽ được tự động cập nhật trong ứng dụng News này. Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi tin tức nhanh chóng hơn. Chỉ cần ngồi ở nhà là đã có thể xem được mọi thông tin trong và ngoài nước trên chiếc iPad Pro này rồi.

Gợi ý ứng dụng

Trên iPad và iPhone về được Apple trang bị khả năng tìm kiếm. Nhưng đối với phiên bản iPad Pro 9.7 inch thì tính năng này đã được nâng cấp hơn. Người dùng chỉ cần vuốt xuống từ bất kỳ màn hình chính hoặc kéo về màn hình cuối cùng bên trái thì sẽ hiển thị ra những gợi ý ứng dụng mà bạn thường sử dụng. Giờ đây việc tìm các ứng dụng của bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian rồi.

Thêm 2 ứng dụng mặc định mới

2 ứng dụng hệ thống mới được thêm vào trên iPad Pro 9.7 inch là Tìm iPhone và Tìm các bạn bè. Trước đây, để sở hữu 2 ứng dụng này thì người dùng phải vào AppStore để setting. tuy nhiên nay với iPad Pro 9.7 inch, 2 ứng dụng này đã được setting mặc định để giúp người dùng định vị chính xác chiếc iPad của mình nếu không may bị mất. Ngoài ra, với ứng dụng Tìm bạn bè, người dùng có thể tìm kiếm bạn bè xung quanh mình.

>>> Chờ đã, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc iPad Pro 9.7 thì đừng bỏ qua shop trao đổi mua bán ipad cũ STech05 nhé
Trên đây là một số mẹo sử dụng iPad Pro 9.7 inch 1 cách hiệu quả và hữu ích hơn. Hi vọng tin tức này sẽ hỗ trợ các quý vị dùng iPad Pro 9.7 inch có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét