Tạp chí iPad cũ, thông tin tổng hợp đa chiều về thị trường iPad cũ

Chuyên trang cập nhật những đánh giá, thông tin và mọi thứ về iPad, dòng sản phẩm siêu bền của Apple bởi hệ thống điện thoại di động Stech05

Những phụ kiện, công cụ được thiết kế dành riêng cho con cưng iPad Pro của Apple

Bạn sở hữu một con cưng iPad Pro và muốn trang bị, nâng cấp thêm diện mạo của chúng. Có quá nhiều phụ kiện khiến bạn trở nên hoang mang. Chính vì vậy ở bài viết này iPad Pro Fan xin giới thiệu đến bạn những phụ kiện, công cụ được thiết kế dành riêng cho con cưng iPad Pro của Apple. Hôm nay STech05.com xin giới thiệu các loại phụ kiện cho iPad Pro

Bao da iPad Pro

Bất cứ ai một khi đã sở hữu cho mình chiếc iPad Pro thời thượng thì gần như tất cả khách hàng đều mua cho mình những các sản phẩm ốp lưng hay Smartcover. Chúng có tác dụng vừa làm tấm áo bảo vệ máy vừa làm chân đế trong quá trình sử dụng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có chức năng tương tự SmartCover với nhiều mức giá khác nhau.



Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các đời iPad, kể cả iPad mini. Ốp lưng thường được làm từ chất liệu nhựa TPU cao cấp dẻo dai, bền đẹp, các góc cạnh được thiết kế bo tròn có tác dụng ôm sát thân máy giúp bạn xóa tan nỗi lo về những vết trầy xước lên máy. Chính vì vậy mà bao da chính là phụ kiện không thể thiếu khi bạn mua Ipad Pro.

Bàn phím không dây dành cho iPad

Bàn phím không dây của nhà sản xuất Apple là thiết bị dành riêng cho máy tính Macintosh và iPad, tương tác qua công nghệ Bluetooth và có tính năng tiết kiệm lượng tiêu thụ điện khi không sử dụng.
Bộ bàn phím này là Phụ kiện này mang lại sự tiện dụng cho những ai mà không muốn sử dụng bàn phím ảo quá nhiều. 

Bàn phím không dây của Apple là sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu 1 chiếc bàn phím chắc chắn, dễ dùng và không làm mất đi sự "cao cấp" của iPad mà các bàn phím nhựa mắc phải.

Pin dự phòng dành cho iPad

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện quan trọng cho người dùng, là sản phẩm tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn rất cần thiết có trong balo của bạn cùng những chuyến đi công tác, di chuyển nhiều và vẫn đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn. Các sản phẩm về pin và sạc dự phòng rất đa dạng, nhiều mẫu mã, bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình tùy vào dung lượng bạn muốn.

Vừa rồi là những phụ kiện, công cụ được thiết kế dành riêng cho con cưng iPad Pro của Apple. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được những sản phẩm dành cho chiếc máy tính bảng của mình. Với những ai chưa biết tìm địa điểm mua phụ kiện iPad thì hãy đến với Stech05 nhé. Với thế giới phụ kiện đa dạng, đẹp mắt chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét